Thursday, February 7, 2008

Pre-valentine Madness


I went to the mall today kasi iniwan ko sa parking yung Car ko and will just take a bus going to my Old School in Valenzuela for my Transcript of Records. Mahirap kasi ang parking dun. But then it's lunch time pa so nagwindow shopping muna ako. Namumula ang paligid sa dami ng mga tindang pangvalentines. Grabeh! So nagpunta ako sa Cards Section at naggagandahan ang mga valentine cards na nakadisplay dun and most of them pangsweethearts (Syempre naman!)... Ay lolah! Nag-enjoy ako sa pagpili ng Card for my Bossing. Of course for the first time dun ako sa merong nakalagay na "HUSBAND"... Naman! Go na 'to! hahaha!!! Ang sarap ng feeling na pumipili ka ng Card for your husband. After I bought one, that's the only time I got aware of the time. 1 hour na pala ang lumipas and it's 1 o'clock already. So fly away ang lolah moh dahil trapik going to monumento.
After that, I dropped by to the Post Office before I went home. Syempre baka malate pa yung Card ko. Mahirap na!!!

0 ang Nagreact: